Quảng cáo Mạng tìm kiếm - Từ khóa Google
Từ khóa là một từ, hay một cụm từ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, nội dung... mà bạn muốn tìm kiếm Google
Đó là một cụm từ khóa mà công cụ tìm kiếm Google có thể liệt kê một loạt các danh sách nhà cung cấp dịch vụ có uy tín cho bạn vào website của họ để tìm hiểu cho mình một nhà cung cấp đủ độ tin tưởng và uy tín nhất.
Vậy từ khóa tốt & từ khóa không tốt là gì?.
Không hề có từ khóa tốt và từ khóa không tốt.
Chỉ có từ khóa thật chính xác mà chúng nói lên được bài viết của mình.
Từ khóa không tốt là những từ khóa mà người tìm kiếm ít sử dụng khi tìm kiếm hơn, hay tỉ lệ tìm kiếm thông qua từ khóa đó chưa cao. Tuy nhiên nếu các bạn hoạt động trong một lĩnh vực gì đó thực sự nhạy bén trên thị trường mạng tìm kiếm thì đôi khi từ khóa không tốt lại đưa đến cho bạn hiệu quả thành công cao hơn từ khóa tốt vì tỷ lệ cạnh tranh của một từ khóa tốt là quá cao so với bạn cũng như công sức bạn bỏ ra vào trang web chưa thể cao hơn đối thủ.
Vị Trí TOP của Google Adword
Google adword (từ khóa google ):
- TOP 4 ( VIP ) : nằm ngay đầu trang, giao động lên xuống ở 4 vị trí đầu tiên 1, 2, 3 or 4 trong trang 1 Google
- TOP 7 (hay còn gọi là TOP 10 cũ): nằm cuối trang , giao động lên xuống cuối trang 1 Google
Từ Khoá Chính Xác - Đối sánh chính xác
Cách hoạt động
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang 1 Google khi ai đó tìm kiếm từ khóa chính xác (không có bất kỳ từ bổ sung nào trước, sau hoặc ở giữa từ khóa của bạn) 1 trong các từ khóa bạn đã đăng ký với nhà quảng cáo.
Từ khóa chính xác không phân biệt viết hoa hay viết thường. Nhưng phân biệt từ khóa có dấu và không dấu (nghĩa là không dấu là 1 từ, có dấu là 1 từ. Vd: sửa nhà trọn gói và sua nha tron gói là 2 từ khóa). Google có thể cập nhật thêm nếu khách hàng gõ sai chính tả, dư hoặc thiếu dấu cách (khoảng trắng)
Khi sử dụng đối sánh chính xác, bạn có thể không nhận được nhiều hiển thị hoặc nhấp chuột, nhưng bạn có thể sẽ thấy tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn. Đó là vì quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho những người đang tìm kiếm cụm từ có liên quan gần như chính xác đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Từ Khóa Mở Rộng - Từ khóa đối sánh cụm từ
Cách hoạt động
Khi gõ/tìm kiếm các từ khóa là biến thể của cụm từ mở rộng thì quảng cáo đều có khả năng xuất hiện.
Ví dụ: từ khóa đăng ký là áo mưa
Khi gõ áo mưa giá rẻ, mua áo mưa đều xuất hiện quảng cáo.
Mở rộng theo cấu trúc sau:
từ mở rộng + từ khoá đã đăng ký + từ mở rộng
Từ khóa mở rộng có dấu: bao gồm biến thể có dấu và không dấu
Từ khóa mở rộng không dấu: chỉ gồm biến thể không dấu
Nên áp dụng từ khoá mở rộng khi: từ khoá có lượng khách hàng truy cập ít, nhằm tối đa hóa dịch vụ không bỏ sót khách hàng. Hoặc khi bạn có tài chính nhiều nếu làm từ hot hay từ có lượng truy cập cao.
Khi nào chọn từ khóa có dấu or từ không dấu ???
Xét theo tính chất vùng miền :
Người Miền Bắc có thói quen gõ từ khóa có dấu
Người Miền Nam và giới trẻ đa số gõ từ khóa không dấu
Người sử dụng điện thoại hay gõ không dấu
Người sử dụng điện thoại hay gõ không dấu
Hình thức chạy quảng cáo
Chạy trọn gói theo tháng, không phát sinh
Nhân viên Niceads sẽ báo giá theo từ khóa, khu vực quảng cáo hiển thị, top hiển thị và báo lại cho khách hàng.
Hiển thị 24/7
Chạy theo click
Thuê tài khoản (đối với khách hàng có chi tiêu từ 10 triệu/tháng) phí từ 10-15%
Nhân viên Niceads sẽ báo giá theo từ khóa, khu vực quảng cáo hiển thị, top hiển thị và báo lại cho khách hàng.
Hiển thị 24/7
Chạy theo click
Nhân viên Niceads sẽ báo giá số tiền/1 nhấp chuột.
Khách thanh toán số tiền = số nhấp chuột mong muốn/số nhấp chuột trong 1 tháng x giá 1 nhấp chuột
Hiển thị theo yêu cầu
Khách hàng sẽ được xem tài khoản chạy quảng cáo, chỉnh sửa nếu muốn,... Mọi thứ sẽ rõ ràng, minh bạch.
Hiển thị theo yêu cầu
Nếu có trường họp 3 lần rớt Top 1 ngày đăng bù miễn phí 1 ngày
Nếu có 5 lần rớt Top 1 ngày CAM KẾT hoàn tiền cho khách hàng 100%
Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp với nhân viên cộng tác (sẽ chịu trách nhiệm theo dõi kiểm tra từ khoá đều đặn hàng ngày đồng hành với khách hàng đến hết hợp đồng ).
Áp Dụng : Các bạn nên chọn loại từ khóa cứng khi mà từ khóa bạn chọn thuộc loại từ khóa Hot trên thị trường or từ khóa có lượng khách hàng truy cập cao.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét